Thứ Sáu, 23 tháng 7, 2010

dj mỹ dung đà nẵng

Nghe cái tên thật xa lạ, tại sao mình lại vào nghề này nhỉ. Với niềm yêu nghề tha thiết chăng?
Mọi sự cố gắng trong công việc đều tốt, nhưng mọi nỗ lực trong tình yêu lại tệ đến thế. Mình muốn khóc lên thôi.
Mình cần có một người tâm sự, một trái tim ấm áp. Cuộc sống thật bất công.

Nhưng cho dù cuộc sống có diễn ra thế nào đi nữa thì bạn luôn nhận ra 1 điều " Đằng sau những gì đã và đang xảy ra đều ẩn chứa 1 ý nghĩanào đó để chúng ta suy ngẫm và cảm nhận" .
Những giọt nước mắt đâu chỉ là biểu hiện của sự khổ đau mà đó cũng có thể làniềm hạnh phúc dâng trào .Đôi khi , trong những phút giây đau khổ tuỵệtvọng, chúng ta mới phát hiện ra được những điều tốt đẹp và quý giá chocuộc sống.
Mỗi chúng ta ít nhiều đều đã và đang trải nghiệm nhữngkhoảnh khắc ý nghĩa và giá trị của cuộc sống , nhưng có thể vì nhiều lído khác nhau mà đôi khi chúng ta vô tình không nhận ra hoặc đã bỏ lỡ.Chúng ta hãy trân trọng ,cảm nhận và lưu giữ những kí ức tươi đẹp củamình trong từng phút giây .Bởi vì , những khoảnh khắc ấy giúp chúng tacảm nhận sâu sắc hơn , hạnh phúc hơn những gì mình đang sống .
Đồng thời, đây cũng chính là sức mạnh xoa dịu tâm hồn mỗi khi chúng ta đau khổ,phiền muộn và nâng đỡ chúng ta vượt lên những phút yếu đuối , những suynghĩ tầm thường , nhỏ nhen.

3 nhận xét:

  1. Buồn quá nhỉ, dù sao thì cũng phải cố sống thôi

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn Mỹ Dung vui vẻ , yêu đời thế mà cũng có tâm sự hĩ . Cố gắng lên , hy vọng sẽ được thấy MD luôn vui tươi .

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn BĐ luôn cười vậy mà sống nội tâm ghê nhỉ! BĐ đừng có đau khổ làm gì vì: Cuộc sống chẳng bao giờ bằng phẳng cho ta bước đi đâu, nhưng đôi khi nó là một bàn đạp để ta tạo một cú nhảy ngoạn mục! ;-)

    Trả lờiXóa